“Người ngoài hành tinh” thích lên truyền hình

Trong vài ngày trở lại đây một đoạn video có nguồn gốc từ Argentina đã làm xôn xao cộng đồng mạng thế giới khi trong đoạn video vốn là của một chương trình truyền hình trực tiếp này xuất hiện hình ảnh một “người ngoài hành tinh”.


Hình ảnh "người ngoài hành tinh" đột ngột xuất hiện trong một chương trình truyền hình trực tiếp gây nhiều tranh cãi. (Ảnh: Bild.de).

Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, chương trình truyền hình trực tiếp được thực hiện tại Santa Cruz, một nơi nổi tiếng thường xuyên có sự xuất hiện của UFO và người ngoài hành tinh. Trong tiết mục này, khi đang thực hiện cảnh quay phỏng vấn một phụ nữ ở địa phương thì đột nhiên từ phía sau người phụ nữ, một hình ảnh cổ quái xuất hiện rồi di chuyển ngang qua ống kính.Quay chậm lại đoạn video, người ta có thể nhìn thấy khá rõ đây là là một sinh vật đi bằng hai chân, nhưng khá chậm. Thân hình của sinh vật này hơi gầy, cánh tay dài quá khổ với chiếc đầu có hình dạng trông rất cổ quái. Và với hình dáng như vậy, những người thực hiện chương trình truyền hình này đều khẳng định đây là “người ngoài hành tinh”.Tuy nhiên, rất nhiều người xem xong đoạn video này đều cho rằng, “người ngoài hành tinh” xuất hiện trong đoạn video này thực tế chỉ là hình ảnh được máy tính làm ra mà thôi. Bởi lẽ, sơ hở lớn nhất mà đoạn video này mắc phải chính là bóng của “người ngoài hành tinh” thì ở phía trước theo chiều từ trái sang phải trong khi ánh nắng trên khuôn mặt người phụ nữ lại từ bên phải sang trái.

Mặc dù vậy, nhiều người lại có ý kiến ngược lại cho rằng, đoạn video này được lấy lại từ một chương trình truyền hình trực tiếp, sẽ không có đủ thời gian để sửa đổi và thêm hình ảnh “người ngoài hành tinh” vào.Việc ánh nắng trên khuôn mặt người phụ nữ và ánh nắng chiếu vào “người ngoài hành tinh” khác nhau có thể là do khi thực hiện phỏng vấn, người phụ nữ đứng trước ánh đèn của những người làm chương trình.Sau rất nhiều những tranh cãi trái chiều, cho đến hiện tại người ta vẫn chưa thể khẳng định “quái vật” thích lên truyền hình này có phải là “người ngoài hành tinh” hay không.




Theo Bild, VNN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến