Khoảng khắc chim hồng hạc hú hồn khi ngã ngửa

Những con chim hồng hạc nổi tiếng với khả năng có thể đứng bằng một chân trong nhiều giờ liền, nhưng đối với một chú chim hồng hạc ở vườn thú Moscow (Nga), việc đứng vững bằng hai chân cũng không hề dễ dàng.

Trong khi, đang ngâm phần đầu xuống một bể nước vườn thú Moscow (Nga), chú chim hồng hạc đã bất ngờ bị ngã ngửa. Do bể nước quá nông, nên lưng của chú chim hồng hạc này đã chạm xuống đáy bể khiến chú không tài nào gượng dậy được.

Sau nhiều lần cố gắng, cuối cùng chú chim hồng hạc tội nghiệp cũng đã có thể xoay mình ngược trở lại, nhưng chú chim này vẫn chưa đủ tự tin để đứng bằng hai chân mà quyết định bơi trên mặt nước cho ‘chắc ăn’.

Khoảnh khắc hiếm thấy này được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Tatiana Adamenko. Nữ nhiếp ảnh gia người Nga này bắt đầu chụp ảnh về động vật hoang dã từ cách đây 3 năm. Cô cũng có bằng bác sĩ thú y.

Tatiana Adamenko cho biết: “Trong khi tôi đang chụp một số bức ảnh về chú chim hồng hạc trong vường thú Moscow, chú chim này bất ngờ bị ngã ngửa trên mặt nước và không thể gượng dậy ngay được”.

Lê Hương (Theo Daily Mail)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến