Black Berry gây nếp nhăn sớm

Cần tiêm botoks “Blackberry” để khắc phục vấn đề nếp nhăn này.
Sở hữu một loại điện thoại di động Blackberry thông minh là niềm vui đối với một số người. Với Blackberry, hoạt động gửi e-mail, trò chuyện, lướt net có thể thực hiện đồng thời, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Nhưng hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi sử dụng công nghệ này. Bác sĩ mỹ phẩm tuyên bố: người sử dụng điện thoại thông minh sẽ nhanh già hơn người sử dụng các loại công nghệ khác do sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn.
Vết nhăn là một dấu hiệu của một sự lão hóa nói chung sẽ xuất hiện ở những người trong độ tuổi trên 30. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ hiện nay có nếp nhăn sớm hơn do sử dụng điện thoại thông minh ở mức độ thái quá.
Tiến sĩ Jean-Louis Sebagh nói, việc nhìn thường xuyên vào màn hình điện thoại có diện tích màn hình hẹp khiến khuôn mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn giữa cặp lông mày. Hiện tượng này thường xuất hiện ở những người đang sử dụng iPhone Blackberry, hay điện thoại thông minh khác.
Để khắc phục tình trạng này, người sử dụng cần tiêm botoks “Blackberry”. "Đó là tên gọi cách tiêm botoks nhẹ ở vùng giữa lông mày," ông nói trong tờ Daily Mail.
Hiện tượng “botoks Blackberry” cũng được các khách hàng của hãng trị liệu sắc đẹp danh tiếng Nichola Joss xếp hàng dài để được sử dụng sản phẩm này. "Trong 18 tháng qua, hầu hết các bệnh nhân đều phàn nàn có nhiều nếp nhăn do thường xuyên “nhíu mày” để nhìn lên màn hình nhỏ xíu của những chiếc điện thoại thông minh".
Để khắc phục điều này, theo Joss, làm masage ở khu vực giữa lông mày sẽ làm giảm căng thẳng và nếp nhăn trên mặt.
Ngoài khuôn mặt, rối loạn xuất hiện ở người sử dụng điện thoại di động là "ngón tay cái Blackberry". Đây là một dạng chấn thương bàn tay do căng thẳng và liên tục gõ lên bàn phím điện thoại. Ngoài ra, cũng xuất hiện hội chứng tầm nhìn máy tính nghĩa là mắt khô do liên tục nhìn vào màn hình máy tính và điện thoại trong thời gian lâu.
ĐH (Theo Vivanews)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến