Khách sạn “ngàn sao” lạ lùng ở Đức

Một khách sạn đặc biệt hầu như không có bất kỳ tiện nghi hiện đại nào bên trong nhưng lại thu hút rất đông du khách ở vùng Bad, Đức.

Khách sạn ngàn sao nhìn từ trên cao.

Khách đến nghỉ tại đây sẽ phải đối mặt với những chuyến viếng thăm thường xuyên của chuột nhưng lại có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh bao la tuyệt đẹp của bầu trời với giá cả phải chăng.

Hình dáng của khách sạn - bao gồm các phòng riêng - được cắt tỉa trên cánh đồng lúa mì và những chiếc giường được bố trí hợp lý nhằm đem đến cho quí khách tầm nhìn rộng lớn giúp dễ dàng chiêm ngưỡng muôn ngàn vì sao trên trời.

Một “phòng” trong khách sạn có giá chỉ từ 3,5-10 USD cho một đêm. Vì thế không có gì khó hiểu khi “phòng bếp” chỉ là 1 cái hố trên mặt đất còn toilet thì luôn có gió lùa.


Một trong những “căn phòng” tại khách sạn triệu sao chuyên dành cho những vị khách muốn “say giấc” dưới các vì sao.

Monika Fritz, 42 tuổi, chủ nhân của khách sạn cho biết: “Dù một số người vẫn còn hoài nghi về khách sạn “ngàn sao”, nhưng quang cảnh ngoạn mục của bầu trời về đêm cũng khiến các du khách hào hứng ghé thăm”. Cô còn khẳng định khách sạn của mình xứng đáng được xếp hạng cả triệu sao.

Fritz chia sẻ: “Không khí ở khu vực này luôn luôn thoáng đãng và mát mẻ, cũng không có đèn đường ở quanh đây, vì vậy chẳng gì có thể ảnh hưởng đến cảnh tượng ở chốn thiên đường này”.

“Mùa hè ở đây rất ngắn - chỉ kéo dài khoảng 2 tuần trước khi đến vụ thu hoạch lúa mì. Nhưng đã có khoảng 400 khách đặt phòng và khách sạn của chúng tôi luôn kín lịch trong những ngày cuối tuần”.
Theo Metro, Dân Trí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến