Hiện tượng 'nhìn thấy tương lai'

Mọi sự vật hiện tượng diễn ra trên trái đất này là vô biên, có nhiều sự vật hiên tượng vượt quá khả năng hiểu biết của con người cũng như khoa học. Có một sự việc mà hầu như trong một đời người ai cũng đã từng xãy ra, chúng ta tạm gọi đó là: ”hiện tượng nhìn thấy tương lai”.


Bộ não con người là một 'cỗ máy' tinh vi nhất chúng ta từng biết đến. Ảnh: Internet

Nghe có vẻ mơ hồ nhưng đó là sự thật. Tôi đã gặp nhiều người và nghe họ nói là họ đã từng gặp những trường hợp như vậy. Ngay cả chính tôi cũng đã gặp hiện tượng đó vài lần. Chúng ta có thể hiểu hiện tượng đó như sau:

VD: Một sự việc nào đó đang xãy ra trước mắt một người và trong đầu người đó chợt nhớ là những hình ảnh mà sự việc đang xãy ra đó đã xãy ra. Có nghĩa là người ấy đã nhìn thấy sự việc đang xãy ra ở một thời điểm nào đó trong quá khứ, mà không khảng định được là đã gặp ở đâu.

Qua tiếp xúc với nhiều người và những người bạn của tôi họ đều khảng định là đã gặp hiện tượng đó ít nhất một lần. Họ đều nói:” Những lúc như thế tôi cảm thấy sự việc đó đã xảy ra trong mơ, nhưng tôi không nhớ tôi đã mơ cho đến khi sự việc xãy ra”

Nếu đứng trên phương diện về tâm linh thì chẳng phải tương lai của mọi sự vật hiện tượng đều được sắp xếp. Và “hiện tượng nhìn thấy tương lai trong mơ” chính là một mối liên hệ nào đó với tương lai.

Còn nếu đứng về phương diện khoa học thì hiện tượng đó hơi giống kiểu:”nhìn gà hóa quốc”. Nếu đúng như vậy thì rất có thể lúc đó chúng ta bị ức chế thần kinh hoặc có thể rơi vào tình trạng mất khả năng nhận thức của não bộ. Có nghĩa là khi xãy ra hiện tượng đó có thể não của chúng ta bị một loại hocmon nào đó điều khiển làm cho não không điều khiển được suy nghĩ của mình. Và chính việc không điều khiển được suy nghĩ đã làm cho chúng ta cảm thấy sự việc đã xãy ra ở đâu đó trong quá khứ.

Nếu như giả thiết về phương diện tâm linh đúng thì chẳng khác nào có một thế lực đang điều khiển mọi hoạt động cũng như tương lai của chúng ta(hay nói là tương lai của chúng ta đã được sắp đặt)?

Và nếu như giả thiết về phương diện khoa học đúng thì liệu hiện tượng đó có ảnh hưởng gì đến khả năng nhận thức của con người hay đơn giản đó chỉ là một khiếm khuyết nhỏ của não bộ?

Bài viết của: lubo - hoatieuvn.net
Phần tiếp theo: Ý kiến và quan điểm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến